Ðược bảo lưu kết quả trúng tuyển khi nhập ngũ

Giáo dục - Đào tạo - Ngày đăng : 10:16, 06/03/2013

Bộ Quốc phòng và Bộ Giáo dục Ðào tạo vừa ban hành Thông tư liên tịch giữa sửa đổi, bổ sung một số điều về việc tạm hoãn gọi nhập ngũ và miễn gọi nhập ngũ thời bình đối với công dân nam trong độ tuổi gọi nhập ngũ, có hiệu lực thi hành từ ngày 7/3/2013...

Bộ Quốc phòng và Bộ Giáo dục Ðào tạovừa ban hành Thông tư liên tịch giữa sửa đổi, bổ sung một số điều về việc tạmhoãn gọi nhập ngũ và miễn gọi nhập ngũ thời bình đối với công dân nam trong độtuổi gọi nhập ngũ, có hiệu lực thi hành từ ngày 7/3/2013. Theo đó, trong trườnghợp công dân nhận được Lệnh gọi nhập ngũ và Giấy báo nhập học vào các trườngtrong cùng một thời điểm thì phải chấp hành Lệnh gọi nhập ngũ. Trường hợp Côngdân đã nhập ngũ vào quân đội, nếu có Giấy báo nhập học vào các trường đào tạotrình độ đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp, cao đẳng nghề, trung cấpnghề trước hoặc sau thời điểm nhập ngũ thì báo cáo đơn vị quản lý biết để thôngbáo cho nhà trường (nơi phát hành Giấy báo nhập học) bảo lưu kết quả trúngtuyển.

Giám đốc các đại học, học viện; hiệutrưởng các trường, viện trưởng các viện nghiên cứu có trách nhiệm tiếp nhận vàohọc đối với các công dân đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ có Giấy báonhập học trước hoặc sau thời điểm nhập ngũ theo quy định.

L.H (t.h)