Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2016 và truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Mẹ Việt Nam anh hùng”

Thời sự Đắk Nông - Ngày đăng : 14:44, 28/04/2017

Ngày 24/4, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng (TĐKT) năm 2016 và truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Mẹ Việt Nam anh hùng”. Đồng chí Nguyễn Bốn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng TĐKT tỉnh chủ trì hội nghị.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao Bằng truy tặng danh hiệu “Bà Mẹ Việt Nam anh hùng” của Chủ tịch nước cho thân nhân của các mẹ Việt Nam anh hùng. Ảnh Ngọc Tâm

Theo báo cáo tại hội nghị, năm 2016, công tác TĐKT của tỉnh đã có nhiều chuyển biến tích cực. Các phong trào thi đua đã phát động đến từng đơn vị, địa phương với nhiều hình thức, nội dung phong phú, tiêu chí cụ thể, thu hút được đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia, hưởng ứng tích cực và phát huy có hiệu quả… Năm 2016, toàn tỉnh có 73 tập thể, cá nhân được đề nghị khen thưởng cấp Nhà nước; 1.421 cá nhân, tập thể được UBND tỉnh khen thưởng. Hội nghị đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho 2 tập thể, 1 cá nhân và Huân chương Lao động hạng Ba cho 1 tập thể và 7 cá nhân; Tặng Cờ Thi đua của Thủ tướng Chính phủ cho 8 tập thể; Tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua toàn quốc cho 1 cá nhân; Tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 1 tập thể và 15 cá nhân; Tặng Cờ thi đua  năm 2016 của UBND tỉnh cho 28 tập thể.

Lãnh đạo tỉnh trao Cờ Thi đua của Thủ tướng Chính phủ cho các tập thể. Ảnh Ngọc Tâm

Hoàng Hoài

Hoàng Hoài