Cảnh sát giao thông bắt giữ một đối tượng trộm xe máy

Trật tự - Ngày đăng : 15:17, 20/07/2012

Khoảng 4 giờ sáng 17/7, trong khi làm nhiệm vụ tuần tra trên Quốc lộ 14, thuộc địa bàn xã Đắk Ru (Đắk R’lấp), Tổ tuần tra cảnh sát giao thông do Đại úy Phan Sỹ Hợi chỉ huy đã phát hiện một đối tượng điều khiển xe máy hiệu Suzuki mang BKS 59D1-41285 chạy với tốc độ cao, nên ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính...

Khoảng 4 giờ sáng 17/7, trong khi làm nhiệm vụ tuần tra trên Quốc lộ 14, thuộc địa bàn xã Đắk Ru (Đắk R’lấp), Tổ tuần tra cảnh sát giao thông do Đại úy Phan Sỹ Hợi chỉ huy đã phát hiện một đối tượng điều khiển xe máy hiệu Suzuki mang BKS 59D1-41285 chạy với tốc độ cao, nên ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính.

Qua kiểm tra, tổ tuần tra phát hiện ổ khóa chiếc xe đã bị phá và trùng khớp với chiếc xe mà người dân đã báo mất cắp trước đó, nên đã mời về cơ quan để làm rõ. Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai tên là Nguyễn Đình Luân (SN 1992),  trú ở xã Sông Rai, huyện Cẩm Mỹ (Đồng Nai); còn chiếc xe nói trên là trộm được ở thị xã Gia Nghĩa đang trên đường mang về TP.Hồ Chí Minh để tiêu thụ.

P.K