VDC nhận giải thưởng “Doanh nghiệp uy tín” ASEAN

Công nghệ thông tin - Ngày đăng : 09:20, 22/01/2013

Công ty Điện toán và Truyền số liệu (VDC) vừa được nhận giải thưởng “Doanh nghiệp uy tín – Phát triển bền vững” do Bộ Công thương Lào, Bộ Thông tin Văn hóa và Du lịch Lào, Liên hiệp các Hội KH&KT Việt Nam phối hợp tổ chức...

Công ty Điện toán và Truyền sốliệu (VDC) vừa được nhận giải thưởng “Doanh nghiệp uy tín – Pháttriển bền vững” do Bộ Công thương Lào, Bộ Thông tin Văn hóa và Du lịch Lào,Liên hiệp các Hội KH&KT Việt Nam phối hợp tổ chức nhằm tôn vinh các doanhnghiệp, đơn vị, tổ chức uy tín chất lượng có sự phát triển bền vững, có triểnvọng thúc đẩy hội nhập sâu rộng kinh tế giữa các nước trong khu vực ASEAN.


New-Image.jpg
BàNhotkeomani Souphanouvong- Phó Chánh văn phòng Trung ương Đảng Nhân dânCách mạng Lào trao giải cho VDC


Trong năm 2012, VDC đạt doanh thu2.294,5 tỷ đồng, đạt 101% kế hoạch và tăng trưởng 20% so với năm 2011. Chênhlệch thu chi ước đạt 581,5 tỷ đồng, đạt 105% kế hoạch.

Phía VDC cho hay, năm 2013 công tysẽ tập trung phát triển các dịch vụ như truyền số liệu, CNTT, giá trị giatăng, các dịch vụ trực tuyến trên Internet băng rộng…, đồng thời đặt mục tiêudẫn đầu thị trường về cung cấp sản phẩm và dịch vụ trên nền Cloud Computing.

Công ty đặt mục tiêu đến năm 2015trở thành đơn vị số 1 cung cấp các sản phẩm phần mềm cho Tập đoàn VNPT, nằmtrong top 5 đơn vị cung cấp giải pháp, ứng dụng CNTT hàng đầu Việt Nam.

Cũng tại buổi lễ, ông NguyễnHồng Hải - Phó Giám đốc công ty đã trao tặng 1.000 USD cho Quỹ Ngườinghèo và Quỹ trẻ em tàn tật của Lào.

Nguồn ICTnews