Bắt kẻ trộm sắt xây dựng Nhà máy Alumin Nhân Cơ

Trật tự - Ngày đăng : 16:52, 15/08/2011

Ngày 11-8, ông Lê Văn Viện, Trưởng Công an xã Nhân Đạo (Đắk R’lấp) cho biết, đơn vị đã bàn giao đối tượng Đỗ Văn Châu (SN 1973), là công nhân xây dựng đang làm việc tại công trường Nhà máy Alumin Nhân Cơ cho Công an huyện Đắk R’lấp để điều tra làm rõ về hành vi “trộm cắp tài sản”...

Ngày 11-8, ông Lê Văn Viện, Trưởng Côngan xã Nhân Đạo (Đắk R’lấp) cho biết, đơn vị đã bàn giao đối tượng Đỗ Văn Châu(SN 1973), là công nhân xây dựng đang làm việc tại công trường Nhà máy AluminNhân Cơ cho Công an huyện Đắk R’lấp để điều tra làm rõ về hành vi “trộm cắp tàisản”.

Theo lời khai ban đầu, Châu cho biết:“Sau khi được nhận vào làm công nhân xây dựng tại Nhà máy Alumin Nhân Cơ, thấymột số nhà thầu còn chủ quan, lơ là trong việc trông coi tài sản, Châu đã lợidụng nhiều lần lấy trộm sắt mang ra ngoài bán lại cho một số hộ dân để lấy tiềntiêu xài. Đến thời điểm bị phát hiện, Châu đã lấy trộm tổng cộng 104 cây sắtphi 25, dài từ 2,5 đến 5 mét, tổng trị giá thiệt hại hơn 100 triệu đồng.

Liên quan đến vụ việc trên, cơ quan côngan cũng đã tiến hành tạm giữ 3 đối tượng khác để làm rõ hành vi “Tiêu thụ tàisản do người khác phạm tội mà có”.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công antiến hành mở rộng điều tra làm rõ.

Mỹ Hằng