Bắt ba đối tượng buôn bán ma túy, hai cảnh sát bị thương

Quốc phòng - An ninh - Ngày đăng : 08:31, 25/03/2011

Ngày 22-3, Công an huyện Tuy Đức đã tiến hành bắt khẩn cấp các đối tượng: Đàm Thị Dính (SN 1962), Hoàng Trung Bộ (SN 1986) và Nguyễn Bắc Sơn (SN 1989), là con ruột của Dính đều trú tại huyện Tràng Đình (tỉnh Lạng Sơn) để điều tra làm rõ về hành vi “tàng trữ mua bán trái phép chất ma túy”...

Ngày 22-3, Công an huyện Tuy Đức đã tiếnhành bắt khẩn cấp các đối tượng: Đàm Thị Dính (SN 1962), Hoàng Trung Bộ (SN1986) và Nguyễn Bắc Sơn (SN 1989), là con ruột của Dính đều trú tại huyện TràngĐình (tỉnh Lạng Sơn) để điều tra làm rõ về hành vi “tàng trữ mua bán trái phépchất ma túy”. 

 Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khainhận, sau khi bắt mối được với một số con nghiện trên địa bàn các tỉnh TâyNguyên, các đối tượng đã mang ma túy vào để tiêu thụ. Nguyễn Bắc Sơn đã mua matúy ở cầu vượt An Sương (Thành phố Hồ Chí Minh) với giá 25 triệu đồng và cùng 2đối tượng trên bắt xe đò lên địa bàn Đắk Nông để bán. Vào lúc 16 giờ ngày 22-3,khi cả ba đang giao hàng tại quán cà phê T.S tại thôn 8, xã Quảng Tân (Tuy Đức)thì bị lực lượng CSĐT Công an huyện ập vào bắt giữ. Khi bị bắt, các đối tượngđã chống trả quyết liệt; riêng Nguyễn Bắc Sơn đã dùng một con dao bấm mang theođâm bị thương Thượng úy Trần Thái Quỳnh và Trung úy Nguyễn Minh Vỹ.

 Khám xét trên người các đối tượng, lựclượng công an thu giữ 1 bánh chất bột màu trắng, 3 điện thoại di động, 2 daobấm và 50 triệu đồng cùng một số kim tiêm, ống nước cất. Hiện vụ việc đang đượccơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

 NguyễnChiến