Công an Đắk Mil khẩn trương xử lý vụ đánh nhau gây chết người tại Thuận An

Quốc phòng - An ninh - Ngày đăng : 08:29, 18/11/2011

Vào khoảng 22 giờ 30 phút ngày 16-11, tại quán cơm Thu Hồng, thôn Đức Hòa, xã Thuận An (Đắk Mil) đã xảy ra một vụ đánh nhau làm 1 người chết tại chỗ và 2 người bị thương nặng...

Vào khoảng 22 giờ 30 phút ngày 16-11, tạiquán cơm Thu Hồng, thôn Đức Hòa, xã Thuận An (Đắk Mil) đã xảy ra một vụ đánhnhau làm 1 người chết tại chỗ và 2 người bị thương nặng. Nạn nhân là Phan ĐìnhThiên (SN1990), trú tại thôn Đức An, xã Thuận An đã bị đối tượng dùng dao đâmvào tim tử vong ngay tại chỗ. Hai thanh niên khác là Nguyễn Vi Tín (SN1994) vàPhạm Duy Hiền (SN1993), đều trú tại thôn Đức Hòa, xã Thuận An cũng bị các đốitượng đâm nhiều nhát vào người bị thương nặng phải đi cấp cứu. Nguyên nhân banđầu được xác định là do mâu thuẫn trong lúc ngồi uống rượu, nên nhóm thanh niêncủa Phan Đình Thiên đã bị một nhóm thanh niên ở các tỉnh khác lên hái cà phêthuê tại xã Thuận An gồm: Thoại (1992) trú tại Hội Khánh, huyện Vạn Ninh, tỉnhKhánh Hòa; Trịnh Ngọc Hận (1992) trú tại huyện Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa; LươngVăn Sang trú tại huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên cùng Lương Minh Hiển (1984) trútại thôn Đức An, xã Thuận An dùng dao tấn công. Trong đó Thoại là người trựctiếp đâm Thiên chết tại chỗ.

Nhận được tin, lực lượng Công an xã ThuậnAn đã báo cáo và phối hợp với Công an huyện Đắk Mil tiến hành bắt giữ 2 đốitượng là Lương Văn Sang và Lương Minh Hiển, 2 đối tượng còn lại là Thoại và Hậnđã bỏ trốn khỏi địa bàn.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chứcnăng tiếp tục điều tra làm rõ.

HoàngNguyên