Chương trình biểu diễn nghệ thuật Gala Giai điệu Mùa Thu - 2011

Văn hóa - Ngày đăng : 15:19, 18/08/2011

Chào mừng Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9, tại Nhà Hát TP.HCM, Nhà hát Giao hưởng Nhạc & Vũ kịch TP tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật Gala “Giai Điệu Mùa Thu” năm 2011 trong 3 đêm từ 17 đến 19-8-2011...

Chào mừng Cách mạng tháng Tám vàQuốc khánh 2-9, tại Nhà Hát TP.HCM, Nhà hát Giao hưởng Nhạc & Vũ kịch TP tổchức chương trình biểu diễn nghệ thuật Gala “Giai Điệu Mùa Thu” năm 2011 trong3 đêm từ 17 đến 19-8-2011 với 3 chủ đề của từng đêm là “Hòa Nhạc Giao Hưởng”,“Múa Ballet Cổ điển & Đương Đại” và “Hòa Nhạc Hợp Xướng và Dàn Nhạc”...

Đây là Gala thứ 7, vẫn là nơi hộingộ của những tài năng trẻ của nghệ thuật hàn lâm ở trong và ngoài nước, là nơimà công chúng có thể được thưởng thức những tác phẩm mang giá trị nghệ thuậtcao.

Trong đêm 17, Gala I, chương trìnhđã giới thiệu nghệ sĩ violon trẻ tài năng của CHLB Nga Sergei Sivolgin biểudiễn tác phẩm khí nhạc mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Mạnh Duy Linh - Concertoviết cho Violon và Dàn nhạc, đồng thời giới thiệu Vàng Son - tác phẩm giaohưởng đầu tiên của nhạc sĩ của Vũ Việt Anh.


Các nghệ sỹ mở màn Gala vớitác phẩm "Trở về đất mẹ" của Nguyễn Văn Thương. Ảnh: An Dung

Sergei Sivolgin cùng dànnhạc biểu diễn Concerto cho violin và dàn nhạc của Nguyễn Mạnh Duy Linh. Ảnh:An Dung


Đêm 18, Gala II, trong không giancủa Giai Điệu Mùa Thu, tác phẩm múa Từ Trường sẽ được biểu diễn bởi nhómnghệ sĩ khách mời đến từ Bỉ, Đức và Thủ đô Hà Nội.

Đêm 19, Gala III, dàn hợp xướngthiếu nhi Hàn Quốc với nhạc kịch Cavalleria Rusticana - một phiên bản hòanhạc có kết hợp một số thủ pháp sân khấu.

V.D (Theo SGGP)