Viettel khai trương “Nhà sách điện tử - Anybook”

Văn hóa - Ngày đăng : 16:00, 11/09/2012

Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) đã chính thức triển khai "Nhà sách điện tử Anybook" và tham gia vào thị trường sách điện tử tại Việt Nam...

Tập đoàn Viễn thông Quân đội(Viettel) đã chính thức triển khai "Nhà sách điện tử Anybook" và thamgia vào thị trường sách điện tử tại Việt Nam.

Anybook giống như một nhà sách điệntử chứa hàng ngàn các đầu sách thuộc nhiều thể loại khác nhau (truyện chữ,truyện tranh, truyện thu thanh, tạp chí, tài liệu, văn bản) và được chia thànhnhiều lĩnh vực phong phú (văn học trong nước và nước ngoài, kỹ năng sống,truyện trinh thám,…). Khách hàng không những dễ dàng chọn mua hoặc gửi tặngsách, mà còn có thể chia sẻ cảm nhận về những sách mình đã đọc, tự thiết lậpthư viện cá nhân…

Ngay từ thời điểm khai trương dịchvụ, Anybook đã sở hữu hơn 2.000 đầu sách có bản quyền được cung cấp từ khoảng50 nhà xuất bản, nhà phát hành sách, công ty cung cấp nội dung số trong cảnước.

Ông Hoàng Sơn, Giám đốc Công ty Viễnthông Viettel, cho biết chỉ với 2.000 – 15.000 đồng, khách hàng đã sở hữu mộtcuốn sách điện tử tại Anybook. Số tiền thanh toán sẽ được trừ trực tiếp vào tàikhoản gốc của thuê bao di động mà không yêu cầu khách hàng cần phải có tàikhoản ngân hàng, tài khoản Visa/Master hoặc ví điện tử. Hơn nữa, ưu điểm vượttrội của Anybook đó là khách hàng được miễn phí lưu lượng 3G của Viettel khitruy cập Anybook qua ứng dụng hoặc website http://anybook.vn.

Anybook cho phép khách hàng đọc sáchtrên nhiều thiết bị khác nhau: smartphone, máy tính thường, máy tính bảng, đọctrực tiếp trên trang http://anybook.vn hoặcqua ứng dụng Anybook dành cho hệ điều hành Android, iOS. Chỉ với một số thuêbao di động Viettel, khách hàng có thể trải nghiệm ngay dịch vụ mà không cầnphải đăng ký thuê bao tháng (sử dụng gói cước mặc định).

V.D (Theo Chinhphu.vn)