Những địa điểm thi đấu tuyệt đẹp tại Đại hội Thể thao toàn quốc ở Quảng Ninh

22/11/2022 13:57

Các nơi thi đấu tại Đại hội Thể thao toàn quốc ở Quảng Ninh đều ở những địa điểm du lịch tuyệt đẹp, sẽ lại đem đến trải nghiệm đáng nhớ cho các đoàn VĐV và du khách.

ADQuảng cáo

Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX sẽ diễn ra từ ngày 1 - 21.12 với 43 môn thi đấu. Số lượng đoàn tham gia dự kiến là 65 đoàn từ 63 tỉnh, thành phố và 2 ngành (công an, quân đội) với khoảng 8.000 cán bộ, HLV, VĐV và 1.600 trọng tài tham dự.

Nhà thi đấu 5.0­­00 chỗ TP.Hạ Long nơi diễn ra các môn bóng chuyền trong nhà, nhảy cầu, bắn cung

Với vai trò là chủ nhà, Quảng Ninh đăng cai tổ chức chính với các sự kiện khai mạc, bế mạc và 21 môn thi đấu tại 9 địa điểm thuộc TP.Hạ Long, TP.Cẩm Phả và TX.Đông Triều. Các địa điểm thi đấu tại Đại hội thể thao toàn quốc đều ở các khu du lịch nổi tiếng như Hạ Long, Uông Bí, Đông Triều, Cẩm Phả… chắc chắn sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho các VĐV, du khách về tham dự, theo dõi giải đấu.

Khu du lịch quốc tế Tuần Chơi nơi tổ chức môn golf

Quảng Ninh là địa phương có nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức các sự kiện thể thao lớn trong nước và quốc tế. Ấn tượng nhất là việc tổ chức thành công SEA Games 31 với 7 môn thi đấu.

Biển Tuần Châu còn diễn ra 3 môn phối hợp, bóng ném bãi biển, bóng chuyền bãi biển

Tại Khu du lịch quốc tế Tuần Châu sẽ tổ chức thi đấu 4 môn gồm bóng ném bãi biển, bóng chuyền bãi biển, ba môn phối hợp và golf; các thiết chế thể thao thuộc TKV sẽ tổ chức thi đấu môn bóng đá nữ, đấu kiếm, khiêu vũ thể thao, Pencak Silat, Vovinam, đá cầu; TP.Cẩm Phả sẽ tổ chức thi đấu bóng đá nam, Taekwondo; TX.Đông Triều tổ chức thi đấu các môn cầu lông, cờ tướng.

Nhà thi đấu Đông Triều nơi diễn ra môn cầu lông

Trong khi đó, tại Quảng trường 30.10, TP.Hạ Long sẽ diễn ra môn thi lân - sư - rồng ...

Tuần Châu đã từng tổ chức thành công môn bóng ném, bóng chuyền bãi biển

ADQuảng cáo

Đến thời điểm hiện tại, về cơ bản, trang thiết bị thi đấu, cơ sở vật chất đã được chủ nhà Quảng Ninh chuẩn bị những điều kiện tốt nhất cho Đại hội. Ngoài ra, hệ thống các cơ sở lưu trú cũng được chuẩn bị chu đáo cho các đoàn tham dự, khi đều là những địa điểm du lịch nổi tiếng.

Khu du lịch quốc tế Tuần Châu sẵn sàng cho Đại hội Thể thao toàn quốc

Sân vận động Cẩm Phả nơi tổ chức môn bóng đá nam sẽ đem đến bầu không khí sôi động như thời điểm diễn ra SEA Games 31

Khu du lịch Quảng Ninh Gate nơi tổ chức môn cờ vua

Các kỳ thủ có dịp trở lại Cung quy hoạch triển lãm tỉnh Quảng Ninh để tranh tài môn cờ vua

Việc tổ chức thành công kỳ SEA Games 31 chắc chắn sẽ giúp Quảng Ninh rất nhiều trong lần đăng cai Đại hội Thể thao toàn quốc lần này

ADQuảng cáo
Theo thanhnien.vn
http://nhipsong360.baodaknong.org.vn/kham-pha/nhung-dia-diem-thi-dau-tuyet-dep-tai-dai-hoi-the-thao-toan-quoc-o-quang-ninh-10892.html
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những địa điểm thi đấu tuyệt đẹp tại Đại hội Thể thao toàn quốc ở Quảng Ninh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO